RSS Feed for Vinacomin tuyên dương các điển hình tiên tiến năm 2013 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 17/04/2024 01:19
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Vinacomin tuyên dương các điển hình tiên tiến năm 2013

 - Ngày 12/4, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin) đã tổ chức Lễ tuyên dương các điển hình tiên tiến và tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2013.

>> Sẽ xem xét lại việc thuê ngoài trong sản xuất than
>> Vinacomin yêu cầu các đơn vị bám sát thị trường tiêu thụ than
>> Vinacomin tăng cường sử dụng sản phẩm cơ khí trong ngành
>> Vinacomin đẩy nhanh tiến độ đào lò và xây dựng cơ bản
>> Phát động cuộc thi "Thợ mỏ TKV và hành trình 20 năm”

 

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng nhấn mạnh, trong những năm qua, phong trào thi đua từ Tập đoàn đến các đơn vị thành viên được triển khai bài bản, vì vậy công tác này đã thực sự trở thành động lực quan trọng động viên khích lệ người lao động phát huy tinh thần yêu nước, phát huy truyền thống kỷ luật và đồng tâm của thợ mỏ, nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thách thức trong năm 2013.

Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng yêu cầu Vinacomin cần duy trì việc phát động sâu rộng, có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng công tác thi đua-khen thưởng; kiên quyết khắc phục các biểu hiện phô trương, hình thức, bệnh thành tích.

Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng cũng yêu cầu tập thể, cán bộ công nhân viên Vinacomin quán triệt, thực hiện tốt Kết luận số 83-KL/TW của Ban Bí thư  về tiếp tục thực hiện chỉ thị  số 39-CT/TW của Bộ Chính trị khoá khoá IX "về tiếp tục đổi mới, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, phát hiện bồi dưỡng, tổng kết và nhân điển hình tiên tiến".

Năm 2013, toàn Tập đoàn đã có 539 tập thể nhỏ và cá nhân được Bộ Công Thương tặng bằng khen, 9 đơn vị được tặng cờ Thi đua đơn vị xuất sắc và 401 cá nhân được tặng thưởng danh hiệu Chiến sỹ Thi đua cấp Bộ.

Chính phủ tặng cờ Thi đua cho 6 đơn vị và bằng khen cho 125 tập thể và cá nhân xuất sắc. Chủ tịch nước tặng thưởng 48 huân chương các loại cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu và 1 cá nhân được tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước: “Thầy thuốc ưu tú”.

Vinacomin tặng cờ dẫn đầu các khối cho 4 đơn vị; tặng bằng khen cho 8 công ty con và 21 đơn vị thành viên của công ty con về thành tích giành năng suất kỷ lục, hoàn thành kế hoạch phối hợp kinh doanh năm 2013 và nhiều phần thưởng cao quý khác.

SỰ KIỆN BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Đâu là sự khác biệt giữa Crimea và Kosovo?
"Canh bạc" toàn cầu của Hoa Kỳ đang thu nhỏ
Người Nga đang nghĩ gì về Tổng thống Putin?
Nguồn gốc của "căn bệnh Thái Lan"
Campuchia trước chính sách nước đôi của Trung Quốc
Chủ tịch Kim Jong-Un qua lời kể của người "vú em"
Kịch bản về một cuộc chiến khủng khiếp nhất trong lịch sử

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động