RSS Feed for Quacontrol hoàn thành kế hoạch Đại hội chi bộ, nhiệm kỳ 2013-2015 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 14:19
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Quacontrol hoàn thành kế hoạch Đại hội chi bộ, nhiệm kỳ 2013-2015

 - Ban thường vụ Đảng ủy Công ty cổ phần Giám định - Vinacomin (Quacontrol) cho biết, tính đến ngày 14/12/2012, đã có 100% chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở Quacontrol, tổ chức thành công Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2013-2015, đảm bảo các nội dung, yêu cầu theo hướng dẫn 01-HD/TW của Ban Bí thư Trung ương và công văn số 320 -CV/ĐU, ngày 27/3/2012 của Ban thường vụ Đảng ủy Than Quảng Ninh.

>> Đảng ủy Quacontrol kiểm điểm phê bình theo Nghị quyết TW4
>> Quacontrol mở rộng lĩnh vực giám định than và khoáng sản
>> Quacontrol: Áp dụng quy trình giám định chất lượng theo TCVN 1693:2008
>> Quacontrol tổ chức Đại hội Công đoàn Khóa VIII

TRIỆU HẢI

Theo báo cáo của Ban thường vụ Đảng ủy Quacontrol, công tác chuẩn bị cho đại hội của các chi bộ chu đáo, tổ chức đại hội nghiêm túc, đúng quy trình, dân chủ, đoàn kết, trí tuệ, có chất lượng.

Báo cáo chính trị của các chi bộ Đảng đã gắn kết với việc học tập và triển khai thực hiện kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết TW4 “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” và bám sát nhiệm vụ chính trị của toàn Đảng bộ Công ty, nhiệm vụ cụ thể của đơn vị; đánh giá đúng những kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế, nêu rõ các nguyên nhân để từ đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp khả thi cho nhiệm kỳ tới.

Báo cáo kiểm điểm của cấp ủy đã cơ bản thể hiện được tinh thần tự phê bình và phê bình, đánh giá đúng mức những ưu điểm, tồn tại của cấp ủy trong nhiệm kỳ qua, chỉ rõ nguyên nhân và đề ra biện pháp khắc phục.

Công tác chuẩn bị đề án nhân sự cấp ủy khóa mới sát với tình hình thực tiễn ở mỗi đơn vị, đảm bảo cơ cấu; tỷ lệ nữ và cán bộ trẻ cao hơn khóa trước. Danh sách bầu cử cấp ủy nhiệm kỳ mới, 100% các chi bộ đều có số dư từ 15% - 33% so với số lượng cần bầu. Số cán bộ tham gia cấp ủy lần đầu đều nằm trong quy hoạch.

Tổng số ủy viên chi bộ nhiệm kỳ 2013-2015 bầu được là 31 đồng chí. Trong đó, có 8 đồng chí là nữ, chiếm 25,8%, tăng 50% so với nhiệm kỳ trước; tuổi trẻ từ 35 tuổi trở xuống là 8 đồng chí, chiếm 25,8%; mới tham gia lần đầu 13 đồng chí, chiếm 41,9%. Độ tuổi bình quân của cấp chi ủy viên 40,8 tuổi. Cán bộ được bầu trực tiếp Bí thư 7/7 đồng chí đều có trình độ học vấn Thạc sỹ, Đại học và có trình độ Cao cấp lý luận, hiện đang đảm nhiệm chức vụ Trưởng phòng, Trạm trưởng có tín nhiệm cao.

Một số hình ảnh:

 

 

 

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Kim Jong-un: Hút điếu thuốc mừng chiến thắng!
"Lấn lướt láng giềng không phải là chiến lược có lợi cho Trung Quốc"
Nhật - Ấn 'chặn' tham vọng Trung Quốc trên Biển Đông
Nghịch cảnh tại gia đình hai đại gia ngân hàng
"Việt Nam: Con tàu đang dần thẳng hướng"
Nỗi ám ảnh kinh hoàng của công an Trùng Khánh
Nga sẽ không cho phép Trung Quốc thống trị châu Á
Trận tấn công Trân Châu cảng còn âm vang
"Lòng dân chính là sức mạnh không có giới hạn"
Cương lĩnh đối ngoại nước Nga trong thế giới đang thay đổi

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động