RSS Feed for Mỏ Hầm Lò II hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất trong Quý I | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 22:00
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Mỏ Hầm Lò II hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất trong Quý I

 - Tại hội nghị sơ kết công tác sản xuất kinh doanh Quí I năm 2014, Công ty Xây dựng Mỏ Hầm Lò II - TKV cho biết, các chỉ tiêu kế hoạch đã cơ bản hoàn thành, đáp ứng nhu cầu sản xuất.

>> Vinacomin tuyên dương các điển hình tiên tiến năm 2013
>> Sẽ xem xét lại việc thuê ngoài trong sản xuất than
>> Vinacomin yêu cầu các đơn vị bám sát thị trường tiêu thụ than
>> Vinacomin tăng cường sử dụng sản phẩm cơ khí trong ngành
>> Vinacomin đẩy nhanh tiến độ đào lò và xây dựng cơ bản
>> Phát động cuộc thi "Thợ mỏ TKV và hành trình 20 năm”

Cụ thể, trong Quí I, mét lò đào tổng số đạt 1.979,2 mét đạt 22% so với kế hoạch năm và 128% so với cùng kì năm 2013. Doanh thu đạt 70,8 tỷ/ kế hoạch 60 tỷ đạt 118% và đạt 101% so với cùng kì. Thu nhập bình quân của thợ lò đạt 12,108 nghìn đồng/ người/tháng, bằng 104,2% so với cùng kì năm 2013. Các công tác khác về kỹ thuật, cơ điện, tài chính, an toàn… đáp ứng kịp thời yêu cầu của sản xuất kinh doanh.

Hiện nay, Công ty đang tiếp tục thi công các dự án đào lò xây dựng cơ bản quan trọng cho các đơn vị khai thác than trong Tập đoàn như: Công ty Than Mạo Khê, Công ty Than Uông Bí, Công ty Than Hà Lầm, Công ty Than Vàng Danh...

Ông Phạm Công Hương - Giám đốc Công ty cho biết, 100% CBCN Công ty Hầm lò II được đảm bảo việc làm ổn định, các chế độ, quyền lợi của người lao động được quan tâm và thực hiện đầy đủ như: bồi dưỡng tay nghề, khám sức khoẻ định kỳ, nghỉ điều dưỡng, tham quan nghỉ mát... Các hoạt động văn hoá thể thao được tổ chức thường xuyên đem lại không khí vui tươi, phấn khởi cho người lao động.

Hướng phát triển cho những năm tiếp theo của Công ty là tiếp tục đầu tư đổi mới công nghệ, đặc biệt là thiết bị về công tác đào lò xây dựng cơ bản, để phục vụ và đáp ứng kịp thời cho các công ty đang thiếu về diện khai thác, nhằm đảm bảo việc làm ổn định trong các công ty khai thác than, nâng cao điều kiện làm việc cho người lao động, xây dựng, củng cố, nâng cao chất lượng kỹ thuật công trình, xứng đáng là đơn vị đào lò xuất sắc của ngành Than.

Năm 2013, mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng với sự đoàn kết và quyết tâm cao của toàn thể CBCN, Công ty Hầm lò II đã hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh được Tập đoàn giao, vượt trước kế hoạch 1 tháng. Tính đến hết tháng 11-2013, Công ty đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu của kế hoạch sản xuất kinh doanh, cụ thể đã đào được tổng số 8.680m lò, đạt 116,7%; doanh thu 480 tỷ đồng, đạt 124,6%. Các chỉ tiêu khác như đổ bê tông lò đạt 3.600m3, mét lò chống xén đạt 510m, lợi nhuận 1,9 tỷ đồng, thu nhập bình quân của người lao động đạt xấp xỉ 11 triệu đồng/người/tháng, thuộc “top” các đơn vị dẫn đầu Tập đoàn về thu nhập của thợ lò.

NangluongVietnam.vn

SỰ KIỆN BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Đâu là sự khác biệt giữa Crimea và Kosovo?
"Canh bạc" toàn cầu của Hoa Kỳ đang thu nhỏ
Người Nga đang nghĩ gì về Tổng thống Putin?
Nguồn gốc của "căn bệnh Thái Lan"
Campuchia trước chính sách nước đôi của Trung Quốc
Chủ tịch Kim Jong-Un qua lời kể của người "vú em"
Kịch bản về một cuộc chiến khủng khiếp nhất trong lịch sử

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động