RSS Feed for EVN HCMC: “Nâng cao chất lượng, đảm bảo an toàn mỹ quan hệ thống điện” | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 01:44
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN HCMC: “Nâng cao chất lượng, đảm bảo an toàn mỹ quan hệ thống điện”

 - Để đảm bảo hoàn thành các nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh năm 2013, các đơn vị thành viên trực thuộc Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVN HCMC) đã ký cam kết với Tổng giám đốc Tổng công ty, nội dung ký kết là thực hiện nhiệm vụ trọng tâm năm 2013 với chủ đề "Nâng cao chất lượng cung ứng điện, đảm bảo an toàn mỹ quan hệ thống điện".

>> EVNHCMC đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động
>> Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC hoạt động ổn định, hiệu quả
>> Trung tâm Chăm sóc khách hàng đầu tiên của ngành Điện lực đi vào hoạt động

ĐỖ MẠNH CƯỜNG

 

Theo đó, các công ty điện lực cam kết để thời gian gián đoạn cung cấp điện cho khách hàng không quá 5 giờ/lần/tháng và thời gian gián đoạn cung cấp điện cho khách hàng do sự cố trên lưới điện dưới 2 giờ.

Không để xảy ra trường hợp sự cố do chất lượng thi công công trình; không để xảy ra trường hợp sự cố, mất điện do công tác điều hành lưới điện, chỉ huy điều độ thao tác nhầm; không để xảy ra trường hợp sự cố, mất điện do chất lượng công tác thí nghiệm.

Triển khai thực hiện kế hoạch ĐTXD năm 2013 với phương châm 4Đ “Đúng tiến độ, Đạt chất lượng, Đủ trình tự thủ tục, Đúng quy trình quy phạm”. Đảm bảo các nguyên tắc cơ bản 5 yêu cầu, 5 có và 5 không.

Bảo đảm an toàn tuyệt đối cho con người và thiết bị trên lưới điện, thực hiện chỉ tiêu “10 không (10-0)”. Đảm bảo thực hiện 100% kế hoạch năm 2013 về ngầm hóa lưới điện kết hợp dây thông tin trên các tuyến đường và chỉnh trang dây thông tin trên trụ điện.

Phối hợp tốt và đồng bộ với chính quyền địa phương trong 100% các công trình cải tạo, nâng cấp hạ tầng đô thị trên địa bàn. Tuyệt đối không để phát sinh mới điểm mất an toàn sau khi công trình mở đường, mở hẻm hoàn tất.

Thường xuyên tổ chức học tập, quán triệt và nghiêm túc thực hiện đúng, đầy đủ, kịp thời, có hiệu quả các quy định của Pháp luật và quy chế quản lý nội bộ của Tổng công ty về phòng, chống tham nhũng trong toàn thể cán bộ cán bộ, đảng viên và người lao động trong đơn vị.

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Lợi ích nhóm qua kiến nghị đánh thuế tiền gửi
Lý Quang Diệu nói về Trung Quốc bằng giọng khác
Ý đồ của Trung Quốc ‘đổ tiền’ vào Campuchia là gì?
Vụ Philippines kiện Trung Quốc: Đến lúc điều chỉnh quan điểm?
Nữ tổng thống Hàn Quốc trước thách thức Triều Tiên
Có tàu khu trục tàng hình, Trung Quốc 'đảm bảo chiến thắng'?
Cuộc chiến tranh lạnh trên không gian của các nước lớn

www.nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động