RSS Feed for PTSC đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2012 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 22:50
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PTSC đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2012

 - Tối ngày 7/1/2013, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2012. Trong tổng số 54 doanh nghiệp được lựa chọn vào danh sách Thương hiệu quốc gia năm 2012 có Tổng công ty cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí (PTSC) - đây là năm thứ 3 liên tiếp PTSC vinh dự được nhận giải thưởng này.

>> PTSC tham gia diễn đàn thương mại năng lượng tại Myanmar
>> PTSC nhận giải thưởng "100 thương hiệu Việt bền vững năm 2012"
>> Dịch vụ kỹ thuật dầu khí Việt Nam vươn tầm thế giới

 

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải trao giải thưởng cho ông Nguyễn Hùng Dũng, Tổng giám đốc PTSC.

 

Theo Ban tổ chức, chương trình được tiến hành 2 năm/lần, với mục đích là xây dựng hình ảnh về Việt Nam có uy tín về hàng hóa và dịch vụ đa dạng với chất lượng cao. Đồng thời, giúp các doanh nghiệp Việt Nam nâng cao nhận thức và tăng cường năng lực trong việc xây dựng, quảng bá, phát triển, bảo vệ thương hiệu trong và ngoài nước; khuyến khích xuất khẩu sản phẩm công nghiệp chế biến, giảm tỷ trọng xuất khẩu nguyên liệu thô.

Việc lựa chọn thương hiệu sản phẩm Thương hiệu Quốc gia 2012 được tiến hành trên tổng số hơn 2.000 doanh nghiệp đăng ký tham gia, qua 3 bước sàng lọc, Ban tổ chức lựa chọn được 67 doanh nghiệp để điều tra lấy ý kiến người tiêu dùng. Kết quả có 54 doanh nghiệp được lựa chọn vào danh sách Thương hiệu quốc gia năm 2012. Trong số này có 37 doanh nghiệp 2 năm liên tiếp được lựa chọn, 25 doanh nghiệp có 3 năm được lựa chọn Thương hiệu Quốc gia.

Theo Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại, Tổng Thư ký chương trình Thương hiệu quốc gia, ông Đỗ Thắng Hải, đây là lần thứ 3 Chính phủ Việt Nam tiến hành lựa chọn Thương hiệu Quốc gia. Chương trình không phải là một giải thưởng thương hiệu. Việc lựa chọn các thương hiệu sản phẩm đủ tiêu chuẩn gắn biểu trưng Thương hiệu quốc gia chỉ là sự khởi đầu để các doanh nghiệp trở thành đối tác của chương trình. Nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam tạo chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong nước và thể giới.

IMG_0100

 

Đây là lần thứ 3 liên tiếp PTSC vinh dự đạt được Thương hiệu Quốc gia kể từ năm 2008, và đây cũng là sự ghi nhận vô cùng ý nghĩa đối với những nỗ lực và đóng góp của PTSC trong giai đoạn mà hầu hết các doanh nghiệp trong nước còn đang gặp nhiều khó khăn như hiện nay.

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Việt - Trung: "Những điều không thể không nói ra"
Triều Tiên muốn mở cửa theo "mô hình Việt Nam"?
Chuyên gia quân sự Nga bình luận vũ khí Trung Quốc
Việt Nam trong cuộc chơi quyền lực Mỹ - Trung
"Tình hình xấu hơn có khi là cơ may cho đất nước"
Ông Nguyễn Bá Thanh ra Hà Nội chống tham nhũng

Lào có thể phải trả giá vì nhận tiền đầu tư của Trung Quốc

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động