RSS Feed for Mỏ Sư Tử Trắng cho dòng khí đầu tiên trước 1 tháng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 00:28
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Mỏ Sư Tử Trắng cho dòng khí đầu tiên trước 1 tháng

 - Theo tin từ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) cho biết, PVN vừa tổ chức Lễ đón dòng khí đầu tiên của mỏ Sư Tử Trắng, tại Lô 15.1 thềm lục địa Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu thêm một bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển của Công ty Liên doanh điều hành Cửu Long (Cửu Long JOC).

>> PV Drilling - “Nhà thầu khoan Dầu khí tốt nhất khu vực châu Á năm 2012”
>> Khẳng định thương hiệu PTSC M&C trong dự án Biển Đông 1
>> Khởi động gói thầu EPC dự án khí mỏ Hàm Rồng và Thái Bình

Ông Đỗ Văn Hậu - Tổng giám đốc PVN phát biểu chúc mừng thành công của Cửu Long JOC

Việc đưa dự án mỏ Sư Tử Trắng vào sản xuất trước thời hạn 1 tháng là minh chứng cụ thể cho sự phấn đấu không ngừng và công sức đóng góp của toàn thể CNV Cửu Long JOC cho sự thành công và phát triển của Công ty nói riêng và ngành Dầu khí Việt Nam nói chung.

Ông Nguyễn Phan Phúc, Tổng giám đốc Cửu Long JOC đã báo cáo tóm tắt quá trình xúc tiến tích cực và hiệu quả các hoạt động khai thác dầu khí của Cửu Long JOC tại Lô 15.1 và khẳng định sự thành công của dự án mỏ Sư Tử Trắng.

Việc vượt kế hoạch dự kiến ban đầu sẽ giúp cho Cửu Long JOC tăng khối lượng khai thác trung bình lên 40.000 thùng dầu/ngày và 1,3 triệu mét khối khí/ngày. Cho đến nay, tổng sản lượng khai thác của Cửu Long JOC đã đạt mức 230 triệu thùng dầu và 684 triệu mét khối khí, mang lại lợi ích to lớn cho các bên liên doanh và đóng góp không nhỏ vào ngân sách quốc gia.

Tổng giám đốc PVN, ông Đỗ Văn Hậu đã đánh giá cao những nỗ lực của Cửu Long JOC và các đối tác: ConocoPhillips, Korea National Oil Corporation, SK Innovation và Geopetrol Vietnam SA trong việc giải quyết những khó khăn trong quá trình thực hiện dự án, trong việc đầu tư rất lớn của các nhà thầu về công nghệ, nhân lực và tài chính giúp cho việc phát hiện và khai tác dầu khí tại Lô 15.1 đạt được hiệu quả cao. Đồng thời, mong muốn các bên đối tác và Cửu Long JOC phối hợp với Tổng công ty Dịch vụ kỹ thuật Dầu khí tiếp tục tăng cường quản lý, giám sát để đảm bảo quá trình hoạt động khai thác dầu khí tại Lô 15.1 diễn ra an toàn và hiệu quả nhất.

NangluongVietnam.vn

BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

 

Thưa Quốc hội, có nhiều chuyện dân không làm được
Thường vụ Bộ chính trị TQ và những gương mặt mới
Nhật Bản có 3 lựa chọn trong vụ Senkaku/Điếu Ngư
Mỹ thực thi chính sách: 'Châu Á trọng tâm chiến lược'
“Lẽ ra Quốc hội chẳng nên cười!”

www.nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động