RSS Feed for PV Drilling - “Nhà thầu khoan Dầu khí tốt nhất khu vực châu Á năm 2012” | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 16/04/2024 21:28
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV Drilling - “Nhà thầu khoan Dầu khí tốt nhất khu vực châu Á năm 2012”

 - Theo tin từ Tổng công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) cho biết, PV Drilling vừa nhận giải thưởng “Nhà thầu khoan Dầu khí tốt nhất khu vực châu Á năm 2012”. Đây là một giải thưởng tầm cỡ quốc tế trong lĩnh vực dầu khí, do Tạp chí World Finance - một tạp chí uy tín thế giới trao tặng.

>> Giàn khoan PV Drilling II đạt cột mốc 3 năm vận hành an toàn, hiệu quả

Tổng giám đốc PV Drilling - Phạm Tiến Dũng (người ngoài cùng bên phải) nhận giải thưởng "Nhà thầu khoan Dầu khí tốt nhất châu Á năm 2012" tại Trung tâm Giao dịch Chứng khoán London - Anh Quốc.

Giấy chứng nhận

Trong những năm qua, PV Drilling không những khẳng định được thương hiệu ở thị trường trong nước mà còn vươn ra các thị trường quốc tế như: Mexico, Indonesia, Algeria, Myanmar, Campuchia…

PV Drilling cho biết, việc khai trương văn phòng đại diện tại Kuala Lumpur (tháng 10/2012) đã góp phần đưa dịch vụ của Tổng công ty đến gần hơn với thị trường Malaysia và các nước khác trong khu vực Đông Nam Á.

Việc đón nhận giải thưởng “Nhà thầu khoan Dầu khí tốt nhất khu vực châu Á năm 2012” một lần nữa khẳng định về năng lực hoạt động, chất lượng dịch vụ và thương hiệu của PV Drilling.

PV Drilling được thành lập vào tháng 11 năm 2001, với tiền thân là Xí nghiệp Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí biển PTSC Offshore. Hoạt động trong các lĩnh vực cho thuê thiết bị khoan, dịch vụ ứng cứu sự cố dầu tràn và xưởng cơ khí...

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, PV Drilling đã từng bước xây dựng đội ngũ cán bộ kỹ thuật và xây dựng nhiều loại hình dịch vụ kỹ thuật mới. PV Drilling tham gia vào hầu hết các dự án tìm kiếm, thăm dò và khai thác dầu khí tại Việt Nam cũng như dần phát triển ra thị trường thế giới.

Khách hàng của PV Drilling là các công ty và tập đoàn dầu khí lớn trên thế giới như: Cửu Long - Conoco Philips, Hoàng Long JOC, Hoàn Vũ JOC, Vietsovpetro, BP, Conoco, JVPC-Nippon Oil, PVEP, OMV, Petronas, Chevron, Premier Oil, KNOC, Vietgazprom, Thăng Long JOC, Lam Sơn JOC, Trường Sơn JOC…

Bước ngoặt lớn của PV Drilling là việc đầu tư các giàn khoan biển PV Drilling I và phát triển các dịch vụ kỹ thuật cao, tạo tiền đồ cho PV Drilling có bước phát triển nhảy vọt vào năm 2007. Khi các giàn khoan được đưa vào sử dụng với hiệu suất cao nhất, mang lại nguồn thu lớn, tạo dựng niềm tin để PV Drilling thực hiện những mục tiêu chiến lược của mình.

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Vụ giám đốc CIA từ chức: 'Ngoại tình chỉ là cái cớ'
Thách thức đang chờ Tướng Sergei Shoigu
Báo Hoàn Cầu: Lo ngại Việt - Nga thân thiết hơn vào lúc này

GS Đặng Hùng Võ: 'Không phải về hưu mà làm khác'

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động